back
Việc làm
search
Menu
iconTin nhắnicon
iconThông báoicon
iconTin yêu thíchicon
iconTìm kiếm đã lưuicon
iconThông tin tài khoảnicon
iconThay đổi mật khẩuicon

Việc tìm đúng người
Người tìm đúng việc

search-icon
search-location-blue
Tìm kiếm nhiều nhất hôm nay:

Việc tìm đúng người

Người tìm đúng việc

search-icon
search-location-blue
Tìm kiếm nhiều nhất hôm nay:

Tìm việc nhanh theo ngành nghề

Công nhân1.637 công việc
Giúp việc, tạp vụ2.178 công việc
Bán hàng5.882 công việc
Lái xe, phụ xe2.041 công việc
Kế toán1.050 công việc
banner vieclam

Dành cho nhà tuyển dụng

Đăng tin & quản lý đăng tinĐăng tin để tiếp cận hơn 1m+ ứng viên tiềm năng.
Xem và thống kê hiệu quả trực quan
Tìm kiếm ứng viênChủ động tìm kiếm ứng viên từ kho hồ sơ với 50.000+ hồ sơ chất lượng cao
Quản lý ứng viênXem lại hồ sơ ứng viên đã mua/ứng tuyển. Đặt trạng thái hồ sơ để phân loại hồ sơ

Việc làm mới nhất

Bạn đang tìm kiếm việc làm?Tạo hồ sơ ngay để kết nối được với nhiều nhà tuyển dụng hơn, tìm việc làm nhanh chóng tại vieclam.net
Tiếp cận nhiều nhà tuyển dụng
Đánh dấu hồ sơ tốt
Đề xuất việc làm phù hợp
Ứng tuyển đi làm ngay

Ứng viên tiềm năng

Vieclam.net là một sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Định Anh, vừa cho ra mắt vào cuối năm 2023. Vieclam.net ra đời nhằm giải quyết vấn đề khó khăn trong quá trình tuyển dụng của các doanh nghiệp và quá trình tìm việc làm của các ứng viên. Đây là website cung cấp nền tảng để kết nối người tìm việc và doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện tại, Vieclam.net có hơn 42 ngành nghề tuyển dụng với đa dạng lĩnh vực từ lao động trí thức đến lao động chân tay. Trong đó, những công việc lao động tri thức có số lượng tin tuyển dụng và ứng tuyển cao nhất bao gồm: Kế toán, kinh doanh, hành chính nhân sự, nhân viên tư vấn, nhân viên marketing… Đối với nhóm ngành nghề lao động phổ thông, số lượng tin tuyển dụng chủ yếu thuộc các ngành nghề: Bán hàng, bảo vệ, giúp việc - tạp vụ, công nhân, lái xe - phụ xe, giao chở hàng, nhân viên khách sạn, thợ cắt tóc gội đầu…

Với mục tiêu “Trở thành nguồn thông tin tốt nhất cho lao động phổ thông và trở thành đối tác trực tuyến giá trị nhất cho các nhà tuyển dụng”. Hiện tại, Vieclam.net đã có hơn 30.000 tin đăng tuyển dụng, hơn 15.000 hồ sơ ứng viên với đa dạng ngành nghề. Với số lượng trên, đảm bảo các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Trang Cẩm nang nghề nghiệp - Là nơi tổng hợp những chia sẻ hay về công việc, tính cách nghề nghiệp, mẹo tuyển dụng, phát triển bản thân... Là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc. Với những chia sẻ cực kỳ hữu ích từ Blog Vieclam.net sẽ giúp các ứng viên và nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về tình hình và những thông tin liên quan đến thị trường việc làm.

Mở rộng